Published on

Phần mềm quản lý cá nhân – GTDMustache App

Authors

Xin chào những anh em coder quèn. Chúc anh em hội những coder quèn kiếm cơm và những độc giả tin yêu lão dev quèn này một ngày làm việc vui vẻ. Một lần nữa lại là mình đây, chàng trai yêu thích lập trình và có thói xấu cheat code cho app chạy được :)). Sau đây mình sẽ giới thiệu về project mình đang làm: Phần mềm quản lý cá nhân.

Giới thiệu về phần mềm quản lý cá nhân:

Tình trạng: Con cưngSource: Updating
Địa chỉ: UpdatingChủ đề: Quản lý bản thân

Ngày nay, hầu hết trong chúng ta cảm thấy không đủ thời gian. Để hoàn thành những việc mà chúng ta phải làm. Nhiệm vụ tại công ty cứ tăng dần. Ngoài ra, còn có những công việc sự ràng buộc mà chúng ta có với gia đình và bạn bè. Và cả những thứ mà chúng ta muốn làm thử bởi vì ta thích làm chúng.

Lịch và danh sách công việc phải làm hằng ngày được sắp xếp theo độ ưu tiên. Còn lâu mới giúp được chúng ta tổ chức công việc hiệu quả. Đầu óc chúng ta thì quá tải bởi những việc đang dang dở, chưa hoàn thành hoặc đã quá hạn. Khiến chúng ta phung phí thời gian, năng lượng, và là nguyên nhân của stress và lo âu.

GTDMustache dựa vào một phương pháp được gọi là GTD (Getting Thing Done). Hệ thống này, mà tính hiệu quả vẫn cần được xem xét. Nhưng sẽ giúp bạn thiết lập một dòng chảy công việc. Cho phép bạn quản lý năng suất cá nhân dễ dàng và trực quan trên mọi phương diện.

GTDMustache – Sẽ hướng dẫn bạn xuyên suốt quá trình sử dụng phương pháp này. Và sẽ giúp bạn kết hợp chặt chẽ những thói quen cần thiết vào thời gian biểu hằng ngày.

**Phương thức hoạt động của phần mềm quản lý cá nhân. Hình ảnh phần mềm quản lý cá nhân
  • Bước thứ 1: Thu gom (Capture): Thu gom tất cả những điều khiến bạn phải lưu tâm.
  • Bước thứ 2: Làm rõ (Clarify): Làm rõ mỗi điều ở bước 1, nó là cái gì và bạn đang làm gì với nó
  • Bước thứ 3: Tổ chức (Organize): Tổ chức lại kết quả thu được ở bước 2.
  • Bước thứ 4: Xem lại (Review): Xem lại hệ thống của bạn thường xuyên.
  • Bước thứ 5: Quất (Do): Làm những điều đúng trong tất cả thời gian.

Nói dài dòng vậy thôi, vẫn đang phát triển, bao giờ xong thì show nhé.